Top 5 quán bánh tráng tại HCM ngon ” nhức nách “

logo

Mách bạn những loại bánh tráng ngon tại HCM

Ngọc Trinh - Bánh Tráng Siêu Cay - Hậu Giang ở TP. HCM | Foody.vn

Bánh tráng là một món ăn truyền thống của Việt Nam, được yêu thích bởi hương vị đặc biệt và sự phong phú trong cách chế biến. Tại Sài Gòn, có rất nhiều cửa hàng bánh tráng ngon đáng để khám phá. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu top các cửa hàng ngon tại Sài Gòn, để bạn có thể thưởng thức những món ăn độc đáo này.

1. Tiệm Bánh Tráng Chu Chu:

Không có mô tả ảnh.

Đây là một trong những cửa hàng bánh tráng nổi tiếng nhất tại Sài Gòn được làm từ nguyên liệu tươi ngon và tỉ mỉ trong từng chi tiết. Hương vị độc đáo và đa dạng của các loại bánh tráng tại đây sẽ khiến bạn không thể chối từ.

2. Quán Cô Năm:

top 10 quán bánh tráng trộn ngon ở sài gòn khiến bạn mê mẩn

Thành Danh là thương hiệu bánh tráng trộn ngon ở Sài Gòn mang đậm hương vị Tây Ninh. Nếu đến đây sau giờ làm việc, bạn sẽ ngạc nhiên vì độ đông đúc của quán. Thực đơn của quán rất đa dạng, với nhiều món bánh hấp dẫn, ngon miệng như bánh tráng cuốn, bánh tráng nướng,…. Tuy không gian nhỏ nhưng rất gọn gàng sạch sẽ, nhân viên cởi mở nhiệt tình.

3. Quán Điều Thứ 7:

top 10 quán bánh tráng trộn ngon ở sài gòn khiến bạn mê mẩn

Quán ăn chất lượng: 4.8/5 (Đánh giá của Google)Địa chỉ: 68/281 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP.HCMGiá thành: 5.000 – 25.000 đồngGiờ mở cửa: 13h00 – 21h00Số điện thoại: 0936094059Giao hàng: Có (Grab Food, Beamin)

4.Bánh tráng trộn sa tế – Thủy Long Ấn :

 

top 10 quán bánh tráng trộn ngon ở sài gòn khiến bạn mê mẩn Một quán được giới trẻ yêu thích là Thủy Long Ẩn. Với những fan của món ăn vặt thì đây là một quán check-in lý tưởng. Ăn bánh trộn ngon ở Sài Gòn ở đây bạn sẽ thấy vị cay nồng của ớt, thơm của dầu điều và hành phi. Mỗi gói có giá từ 10.000 đồng đến 22.000 đồng.

5. Quán “Tiệm Bánh Tráng”:

Nếu bạn là tín đồ của món ăn vặt thì nhất định không nên bỏ qua địa chỉ này. Chỉ là một quán ăn nhỏ nhưng quán thu hút rất nhiều thực khách đến tham quan và thưởng thức. Bánh ở đây mềm, dai, có đầy đủ ớt, sa tế, bơ, ruốc và một chút chua ngọt từ xoài. Ngon nhất là nước chấm đậm đà, vừa miệng.

Trên đây là top các cửa hàng ngon tại Sài Gòn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy dành thời gian để khám phá và thưởng thức những món ăn đặc biệt này. Thật sự đáng để trải nghiệm và thưởng thức những quán ngon tại Sài Gòn.

Trên đây là những chia sẻ của “Tiệm Bánh Tráng” về vấn đề “Ăn bánh Tráng Liệu có mập Như Bạn Nghĩ”. Nếu bạn muốn mua hay tiềm hiểu thêm về các loại bánh tráng thì hãy ghé qua Website hoặc Fanpage của tụi mình nhé!

Website: https://tiembanhtrang.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61553142719834&mibextid=LQQJ4d

Shopee: https://shopee.vn/shop/760116902